top of page

Jenny



Từ khi 4 tuổi, tôi đã bắt đầu yêu thích âm nhạc, ca hát và biểu diễn. Tôi thường mặc chiếc áo dài nhỏ và hát với tất cả sự đam mê của mình. Trong những năm qua, tôi đã sưu tập được hàng trăm chiếc áo dài. Mỗi khi được hỏi về áo dài, tôi luôn trả lời rằng tôi biết đó là trang phục truyền thống của quê hương Việt Nam tôi.


Tôi là một người Mỹ gốc Á, sinh ra và lớn lên tại California. Điều đó khiến tôi không có nhiều cơ hội để tìm hiểu về nguồn gốc và văn hóa của mình, ngoại trừ việc ghé thăm Việt Nam một vài lần. Nhưng, chiếc áo dài đã giúp tôi tiến đến gần hơn với văn hóa cội nguồn. Khi mặc chiếc áo dài, tôi luôn cảm thấy đẹp và tự tin. Chiếc áo dài giúp tôi nhớ rằng mình là ai và mình đến từ đâu. Nó cũng giúp tôi không quên đi nguồn gốc và văn hóa của mình trong một đất nước đa dạng như Mỹ.


Tôi luôn biết ơn cộng đồng người Việt Nam đã đóng góp rất nhiều cho sự trưởng thành của mình. Khi lớn lên, tôi mong muốn trở thành một người có ích cho xã hội thông qua các công việc tình nguyện.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en



Recent Posts

See All

An Vy

コメント


bottom of page