top of page

Bà Trinh Thi Thanh



Mang trong mình niềm tự hào về tuổi tác và nguồn gốc hạnh phúc từ quê hương, tôi - một cụ bà 70 tuổi quê ở làng La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội - đã mặc khoảng 15 chiếc áo dài trong đời. Trong những dịp đáng nhớ, tôi luôn chọn Áo Dài. Từ lần đầu tiên mặc trong ngày cưới cho đến những dịp đặc biệt như lễ Tết, đoàn tụ gia đình hay đám cưới người thân, áo dài đã trở thành một phần tinh thần của tôi.


Tôi yêu áo dài vì nó làm cho phụ nữ trông đẹp hơn, quý phái hơn. Và hơn cả, nó đem đến cảm giác tự tin và hạnh phúc cho người mặc. Vì lí do đó, tôi đã quyết định quyên góp cho dự án 2LIFE AO DAI bằng cách tặng một chiếc áo dài mà tôi đã mặc trong bức ảnh gia đình vào ngày đầu năm nay. Tôi tin rằng áo dài sẽ được chuyển tới một người phụ nữ thanh lịch, sống trong tình yêu thương của những người thân và trân trọng giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.


Với niềm tin và hy vọng, tôi cảm thấy rất vui khi biết rằng áo dài sẽ truyền tiếp tinh thần của một cụ bà giàu tình yêu đến những người trẻ khác. Và tôi thật sự vui mừng khi có thể đóng góp một phần nhỏ bé trong sự phát triển của cộng đồng.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en

Recent Posts

See All

An Vy

Comments


bottom of page