top of page

Bà Suzanne Lucas



Con trai tôi, một người đàn ông Anh quốc, đã gặp và rơi vào lưới tình với một cô gái mến thương đến từ Việt Nam. Gia đình chúng tôi đã rất hạnh phúc vào thời khắc cậu con trai tôi quyết định cầu hôn người mình yêu, trở thành một phần của gia đình. Tôi vẫn nhớ vào ngày mà tôi cùng con trai đứng chờ tại sân bay quốc tế Heathrow khi cô ấy từ Việt Nam quay trở lại Anh. Khi tôi thấy chuyến bay hiện thị “Hạ cánh” trên bảng thông báo, tôi chợt nghĩ mình nên đi vệ sinh vì thủ tục nhập cảnh sẽ mất nhiều thời gian.


Thật không may cho tôi rằng, thủ tục lúc ấy không mất nhiều thời gian và khi tôi quay lại, con trai tôi đã quỳ gối cùng với chiếc nhẫn lấp lánh và cầu hôn cô ấy! Khoảnh khắc khi cô ấy đồng ý, gia đình chúng tôi đã vỡ oà trong sự hạnh phúc.



Đám cưới đầu tiên được tổ chức ấm áp, đơn giản tại văn phòng đăng kí kết hôn và đám cưới chính được dự định tổ chức vào năm sau đó. Mikaela (con dâu cũng là vợ con trai tôi) có đề xuất rằng mẹ cô ấy muốn may cho tôi một chiếc áo dài để mặc trong đám cưới của hai con. Khi nghe lời đề xuất đó, tôi nghĩ rằng đây là một ý tưởng tuyệt vời và cũng cảm thấy rất hãnh diện khi có cơ hội được mặc trang phục truyền thống của Việt Nam, bên cạnh đó con trai tôi cũng diện áo dài trong đám cưới. Tôi đã nhờ mẹ đo số đo của mình và gửi về Việt Nam để hoàn thiện chiếc áo dài. Một chiếc áo dài tuyệt đẹp đã về đến tay tôi và nó đã mang đến một chút phảng phất nét truyền thống Việt Nam trong một đám cưới kiểu Anh cổ điển, khiến cho sự kết hợp của hai gia đình chúng tôi trở nên đáng nhớ hơn trong một ngày đặc biệt.



Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en

Recent Posts

See All

An Vy

Comments


bottom of page