top of page

Bà Gia Ngoc



Tôi thường mặc áo dài khi đi chơi, chụp ảnh, tham dự các sự kiện và đặc biệt vào những ngày lễ quan trọng hoặc Tết. Áo dài là một trang phục đặc trưng của dân tộc Việt Nam và có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi.


Tôi có một kỷ niệm khó quên với áo dài khi còn trẻ. Lúc đó tôi 18 tuổi và hơi thừa cân, tôi phải nhịn ăn để cài được cúc áo khi biểu diễn văn nghệ ở trường đại học. Tuy nhiên, khi được các bạn khen ngợi về ngoại hình và trang phục, tôi cảm thấy rất vui và tự tin hơn. Từ đó, tôi đã bắt đầu luyện tập và giữ gìn vóc dáng để có thể mặc áo dài một cách tự tin và duyên dáng.



Mỗi khi tôi mặc áo dài, bạn bè thân thiết và chị em gái của tôi thường gợi ý và tư vấn về màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được những người thân yêu chú ý và quan tâm đến sự xuất sắc của mình.


Ngoài việc tự mặc áo dài, tôi còn hay may và tặng áo dài cho các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của tôi. Mỗi khi tặng áo dài, tôi hy vọng rằng họ sẽ cảm thấy tự hào và yêu thích trang phục đặc trưng này như tôi.


Mặc áo dài Việt Nam không chỉ là một trang phục truyền thống, mà còn là biểu tượng cho sự thống nhất và văn hóa đa dạng của dân tộc Việt Nam. Tôi rất tự hào và biết ơn những người đã thiết kế và hoàn thiện chiếc áo dài truyền thống này, để chúng ta có thể giữ gìn và kế thừa một tài sản văn hóa đặc biệt của dân tộc Việt Nam.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en


Recent Posts

See All

An Vy

1 Comment


Guest
May 17, 2023

ôi, các cô gái Việt Nam trong bộ áo dài truyền thống thật đẹp!

Like
bottom of page