top of page

Bà Anne le madec




Chiếc áo dài mà tôi đang mặc được Hiệp hội Art Space tặng vào cuối tháng Tám năm 2022, khi tôi chuẩn bị về hưu. Tôi không thể diễn tả được sự bất ngờ và xúc động khi nhận được món quà này. Tôi đã mặc nó cả ngày hôm đó và cảm thấy áo dài làm tôi trở nên rất đặc biệt và nữ tính.


Vào năm 2019, Hiệp hội ART SPACE bắt đầu tham gia với chúng tôi để tổ chức chuỗi sự kiện "Các nền văn hóa khác" và "Lễ hội của Tinh thần đoàn kết quốc tế". Đây là những chương trình chủ đạo hàng năm được đề xuất bởi bộ phận Quan hệ Quốc tế của thành phố Saint-Herblain, nhằm thúc đẩy sự đa dạng về văn hóa, ngôn ngữ, nghệ thuật và tinh thần đoàn kết trên lãnh thổ. Đó là lúc tôi có cơ hội được khám phá văn hóa Việt Nam cũng như sự năng động, hào phóng và năng lượng tuyệt vời của các thành viên ART SPACE trong việc phát triển tình hữu nghị giữa Pháp và Việt Nam.



Tôi ngưỡng mộ và thậm chí có chút ghen tị với sự duyên dáng của các bộ trang phục mà các thành viên ART SPACE đã mặc trong các hoạt động của họ. Mặc áo dài thực sự là một trải nghiệm thú vị, giúp tôi cảm thấy càng dịu dàng hơn. Khi mặc lên người một bộ trang phục truyền thống khiến tôi cảm thấy mình đang được chia sẻ và hiểu biết nhiều hơn về một nền văn hóa.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en

Recent Posts

See All

An Vy

Comments


bottom of page